Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Hãy quảng cáo điều gì đó thật đặc biệt! - Chia sẻ từ chuyên gia SEO Nam Lê

Đằng sau thành công của mỗi chiến dịch quảng cáo trên thế giới mạng như Facebook Ads, Google Ads, SEO... đều tới từ bài học của hàng trăm chiến dịch cũ. Đôi khi ta thấy rõ điều đó nhưng thật khó để giải thích được tại sao? Khi bạn không hiểu rõ vấn đề và chỉ tập trung vào quảng cáo thì chi phí sẽ ngày càng tăng và dẫn tới hệ lụy là quảng cáo không hiệu quả.


Chinh chiến trong mảng quảng cáo online nhiều năm, Nam Lê vẫn luôn khuyên mọi người hãy cân nhắc khi trả tiền quảng cáo và cố gắng quảng cáo điều gì đó thật sự đặc biệt. Đừng chỉ tập trung vào việc quảng cáo sản phẩm, hãy dành thời gian tìm hiểu về tâm lý khách hàng để có nhiều ý tưởng sáng tạo từ đó có thể tiếp cận khách hàng tốt hơn. Và Platform Digital cho chúng ta rất nhiều phương thức để tiếp cận khách hàng mục tiêu với chi phí hợp lý hơn.


Và để có được những idea hay chúng ta cần có thời gian, tuy nhiên các doanh nghiệp lại ít khi chấp nhận điều đó bởi họ bị áp lực về doanh số và vô vàn thứ khác. Vậy nên cuộc chiến trên kênh Digital sẽ càng trở nên khốc liệt và đào thải mạnh tay hơn đối với những ai không có một chiến lược dài hơi và có đủ "sức khỏe" để chạy đường dài.

Có nên chăng làm một Coffe Talk để mổ xẻ các vấn đề smile emoticon

Hà Nội, 17/11/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét