Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

6 bí mật làm SEO trên Coccoc, Bing và Yahoo cực kỳ hiệu quả



Bài viết này mình sẽ chia sẻ cùng các bạn 6 bí mật mà mình đã từng áp dụng thành công khi SEO trên Bing, Yahoo hay Cốc Cốc (coccoc.com). Hiện tại từ khóa vẫn đứng TOP. Tớ cam kết rằng chỉ cần các bạn áp dụng đúng 6 nguyên tắc mình chia sẻ ở bài này, đảm bảo từ khóa của bạn sẽ lên TOP 100%.




Từ Khóa đã đứng TOP trên Cốc Cốc 6 tháng rồi.



Từ khóa SEO dịch vụ Trên Bing cũng đứng cách đây 6 tháng



Và dĩ nhiên là cả Yahoo nữa!.
SEO TRÊN BING VÀ YAHOO

Như chúng ta đã biết. Yahoo đã được microsoft mua lại và được chạy song song với Bing. Seo trênBing cũng không khác gì bạn SEO trên yahoo!. Nó chỉ là nhân bản của cái này sang cái kia (bản sao dữ liệu). Vậy nên SEO Bing nó giống hệt khi SEO Yahoo.



SEO TRÊN CỐC CỐC – COCCOC.COM (TRÌNH DUYỆT CỜ RÔM)

SEO trên Cốc Cốc (coccoc.com) Hiện đang là vấn đề mà có rất nhiều SEOER Việt Nam đang quan tâm. Bởi lẽ cốc cốc là bộ máy tìm kiếm do dân Việt phát triển nhằm mục tiêu thâu tóm thị trường Marketing Online tại Việt Nam. Đặc biệt trong thời gian gần đây Cốc Cốc đang phát triển khá mạnh với những cú HUÝCH thực sự. Ở đâu cũng thất cốc cốc, cờ rôm… – Số lượng người dùng sử dụng trình duyệtcốc cốc và tìm kiếm trên đó đang ngày 1 gia tăng và trở thành hiện tượng. Một thời gian nữa, cốc cốccó khả năng sẽ là 1 trong những đối thủ nặng ký với google tại thị trường Việt Nam. Vậy nên, hãy nắm bắt xu hướng SEO trên Cốc Cốc ngay hôm nay nhé!.


6 BÍ MẬT SEO TRÊN CỐC CỐC – BING – YAHOO

Không phải ngẫu nhiên mà 6 bí mật SEO (tớ tạm dùng là 6 nguyên tắc SEO) này mình tổng hợp thành 1 bài viết. Bởi vì 6 nguyên tắc SEO này các bạn có thể áp dụng chung cho cả 3 cỗ mãy tìm kiếm này. Một điểm chung là cả 3 bộ máy cốc cốc, Bing, Yahoo đều NGU hơn so với Google. Nói dễ hiểu thì cốc cốc, Bing, Yahoo đang là phiên bản coppy của google và đi sau google chừng 100 năm về mức độ thông minh!.


1. Làm gì cũng phải hiểu rõ nguyên lý trước khi hành động

Muốn SEO trên Bing, Yahoo hay Cốc Cốc. Điều đầu tiên bạn phải có những nguyên tắc dành riêng cho bản thân bạn đã. Hãy hiểu, và thao túng nó. Chứ đừng không hiểu, và chờ đợi kiến thức từ trên trời rơi xuống. Nguyên lý ở đây rất đơn giản, Hãy tuân thủ nguyên tắc quản trị trang web của cỗ máy tìm kiếm bạn muốn SEO. Bạn sẽ đi đúng đường nhất!. Đồng thời hãy tận dụng tối đa vốn tài nguyên được các bộ máy tìm kiếm này cung cấp. Như các công cụ webmaster quản trị trang web là 1 điển hình rõ nhất. Bạn thừa hiểu rằng chức năng quản trị trang web thông qua các bộ máy tìm kiếm có rất nhiều tính năng hỗ trợ cho các webmaster trong quá trình tối ưu website lên bộ máy tìm kiếm đó!.


2. Bạn có Domain Key – Hãy ra lệnh cho Bing, Yahoo và Cốc cốc

Hãy để ý 3 vị trí TOP 1 trên 3 bộ máy tìm kiếm của mình. Domain KEY -> Tên miền có chứa từ khóa. Thuở khai sinh lập địa google đã rất ưu tiên cho món này, mặc dù đến thời điểm hiện tại google đã phát triển mạnh mẽ về mặt này, domain Key không còn quá quan trọng đối với google. Nhưng với Bing, Yahoo và cốc cốc thì nó vẫn có khả năng ra lệnh và điều khiển kết quả tìm kiếm.


3. Number Links quyết định đến tốc độ lên TOP trên Cốc Cốc, Yahoo và Bing

Spam links và rồi bạn sẽ biết ngay kết quả thôi!. Dễ mà, dường dư 3 thằng này vẫn đặt số lượng liên kết từ bên ngoài vào làm tiêu chí quyết định việc từ khóa của bạn có lên TOP hay không!. Thật đau lòng là sau quá trình Spam ồ ạt, Web dính Panda (thuật toán gấu trúc) của google. Còn Bing, Yahoo và coccoc.com thì lại cắm cờ khởi nghĩa trên TOP 1 – Đau lòng cò con


4. ONPAGE Code chuẩn SEO tý nữa.

Internal Link không đóng vai trò quá lớn đối với Bing, Yahoo và cốc cốc nếu bạn không tối ưu code chuẩn SEO. Đặc biệt là thẻ meta Keywords, Tốc độ tải trang và tỷ lệ text/html Ratio!.


5. CTR và Traffic quyết định đến khả năng đứng TOP trong bao lâu!.

Xong phần lên TOP rồi, bây giờ là dữ top trên đó!. Site của mình đã đứng TOP liên tục trong vòng 6 tháng mà không bị xê dịch tẹo nào!. Và mình có thể khẳng định rằng dữ top trên Bing, Yahoo hay Coccoc.com dễ hơn google rất nhiều!.



- Tối ưu tiêu đề dật tít để gia tăng tỷ lệ CTR (số lượt Click/số lần hiển thị).

- Traffic đều sẽ là yếu tố quyết định để dữ vững từ khóa Ontop lâu dài. Vì thế hãy tập trung đánh vào traffic. Đồng thời gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, giảm thiểu thời gian thoát trang của người dùng.
6. Muốn Lên thì ném cho nó ít tiền

Đây là quy luật không còn mới lạ. Nhưng mình ít thấy ai nhắc đến. Cũng như google, khi bạn sử dụng google Adwords trả phí. Bạn sẽ nhận thấy điểm khác biệt rõ ràng nhất đối với từ khóa bạn đang SEO!.


Hiểu 1 cách đơn giản. Google, Bing, Yahoo hay cốc cốc thì cũng đều là các nhà quảng cáo. Nó kiếm ăn bằng cách bán quảng cáo. Bạn mua quảng cáo của nó thì bạn sẽ là khách hàng, dĩ nhiên là độ ưu tiên dành cho khách hàng sẽ khác so với dân thường!.


Hồ Quang Hiển
teckshare.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét