Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Page rank là gì?

Page rank là gì?

Google PageRank hay PageRank là một chỉ số, Google đánh giá mức độ tin cậy và chất lượng của mỗi webpage trong bất kỳ một website nào trên toàn thế giới.
Google PageRank được tạo nên bởi các liên kết trỏ đến website của bạn. Chỉ số Google pagerank không chỉ phụ thuộc vào số lượng liên kết đến website của bạn mà còn phụ thuộc vào độ tin cậy của website đó.

Nói một cách khác, chỉ số PageRank của một webpage nào đó là kết qủa bầu chọn của tất cả các trang web khác trên toàn thế giới cho webpage đó về mức độ quan trọng của trang. Mỗi liên kết ngược là 1 phiếu bầu. Các phiếu bầu này có mức độ ảnh hưởng khác nhau phụ thuộc vào chất lượng của mỗi trang đặt liên kết ngược. Webpage nào có chỉ số PageRank cao thì chứng tỏ đó là webpage có độ tin cậy cao, dựa vào đó Google có thể ưu tiên một phần nào đó để hiển thị trong kết quả tìm kiếm qua đó tăng hiệu quả website của bạn, giúp sản phẩm của bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng.


Khi tìm kiếm, Google sẽ ưu tiên cho các site có PageRank cao nhưng không phải cứ website quan trọng nào cũng hiện ra ở trang đầu mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nên các SEOer không nên quá chú trọng vào nó, hãy chú trọng vào nội dung bên trong của webpage.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ SEO ở Hà Nội an toàn nhất! Dịch vụ SEO chất luợng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét