Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

5 yếu tố chính dẫn tới thành công trong quá trình làm SEO

Để Seo website thành công rất khó và bạn phải trải qua rất nhiều việc và mất rất nhiều công sức, nhưng không phải ai cũng thành công khi tiến hàn làm SEO chính vì thế với mỗi người làm SEO sẽ phải tìm hiểu quy trình để có được thành công nhất định trong nghề.

1. Tên miền: Hãy cố gắng chọn cho mình một tên miền ý nghĩa và có liên quan tới ngành nghề thì sẽ tốt hơn cho quá trình làm SEO nhưng nếu bạn làm theo tên miền thương hiệu thì bạn phải cố gắng hơn trong nội dung và đi backlink.


2. Tối ưu hóa cấu trúc, từ khóa, thẻ.... Đây được gọi là Onpage website, bạn sẽ phải làm từ việc lên cấu trúc web, chọn từ khóa, đặt từ khóa trong trang và các thẻ trong bài viết sao cho hợp lý và đẹp mắt nhất, Ngoài ra bài viết của bạn cũng phải thu hút được người đọc và hấp dẫn với Google.

3. Backlink, liên kết website: Đây được gọi là quá trình Offpage. Bạn sẽ phải tiến hành quảng bá website và đặt các liên kết trỏ về để tăng độ uy tín cho website của mình.

4. Nội dung hay và ấn tượng: Với các websie có nội dung hay và ấn tượng sẽ thu hút được người dùng và như thế CTR của bạn sẽ rất cao.

5. Traffic: Website của bạn chỉ lên top được khi có traffic trỏ về và với những website có lượt traffic cao thì được người dùng yêu thích và tín nhiệm. Bạn hãy cố gắng kéo traffic từ người dùng về bằng cách share các mạng xã hội.


Với 5 yếu tố này nếu bạn đặt được thì khả năng thành công của bạn rất cao, với quy trình này bạn sẽ nhận thấy được website của bạn đang dần thay đổi và thực sụ thay đổi khi có thứ hạng trên Google.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét