Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Hình phạt Google penguin cho việc xây dựng backlink quá đà

Google Penguin là hình phạt đáng sợ của các seoer mũ đen. Với hình phạt này bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc gỡ bỏ hình phạt và để tìm cách khắc phục bạn có thể đọc bài này và hãy làm theo chắc chắn bạn sẽ thoát khỏi Penguin cách an toàn nhất.

Để nhận biết Google Penguin không hề khó, nếu bạn thấy từ khóa của bạn không ổn định và bông dưng tại một ngày đẹp trời bị tụ hạng nhanh chóng lúc này bạn hãy kiểm tra lại lượng link của mình ngay bởi bạn có thể bị dính Penguin 3.0


Để khắc phục hình phạt này bạn sẽ tốn một thời gian kéo dài từ 2 - 5 tháng để gỡ bỏ hoàn toàn hình phạt do Google đưa ra.

- Hãy thống kê và kiểm tra toàn bộ các backlink của website và bạn nên cần làm điều này ngay từ khi bạn bắt đầu làm cho website nào đó vì khi xảy ra sự cố bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của backlink

- Xóa toàn bộ các liên kết spam: Với những liên kết kém chất lượng bạn hãy xóa nó đi thay vì để nó và nó sẽ làm giảm chất lượng website. Hãy nhanh tay loại bỏ các link xấu và để Google biết được bạn đang thay đổi.

- Xóa tất cả các bình luận không tốt và để nofollow: Với những bình luận có gắn link mang nội dung không tốt thì bạn nên xóa đi và hãy cố gắng xóa càng sớm càng tốt vì đó cũng được coi là liên kết không tốt.
 Xem thêm: CÔng ty SEO
- Xóa bỏ backlink với anchor không chính xác: Với những anchor không liên quan gì tới nội dung của website thì bạn hãy xóa bỏ nó đi và thay bằng những anchor khác liên quan tới website của bạn.


Với những cách đó thì chắc chắn rằng website của bạn sẽ thoát khỏi thuật toán Penguin và sẽ lại lên TOP như chưa bị dính thuật toán, tuy vậy bạn hãy nên thận trọng trong cách đi link của mình đừng làm gì quá đà bạn đã bị Google nghi ngờ và có thể bạn sẽ dễ dính thuật toán hơn các website khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét