Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

GỬI CÁC CÔ HỒN QUANH TÔI - Chuyên gia SEO Hiển ML


1 STT mang ý nghĩa nhân văn với mục đích thức tỉnh 1 phần trong hàng tỷ phần đám đông CÔ HỒN. Trước tiên, tôi xin lỗi các bạn vì một số STT tiêu cực mấy ngày gần đây... Tháng Cô Hồn bị các cô hồn quậy phá. Nhưng tôi nghĩ rằng vận đen của tôi chỉ nằm ở các cô hồn là NHỮNG CON NGƯỜI XUNG QUANH TÔI chứ chả có con ma hay lũ quỷ nào ở đây cả. Chính các bạn, những con người... Mới chính là NHỮNG CÔ HỒN trong mắt tôi!.

Đầu tiên tôi xin phép gửi lời tới các anh chị Doanh Nghiệp đang hợp tác phát triển SEO cùng bên em. Chưa 1 tháng nào mà em bị chuầy gần như là tê liệt 100% khoản thu đầu vào!. Tuy nhiên em không lấy cớ đó để xử ép hay gây khó dễ gì phía anh chị cả. Vấn đề là kinh tế đóng băng, và các khoản chi phí của em cũng từ đó mà đóng băng theo. Ở phía doanh nghiệp đành phải "chiều theo các yếu tố của thị trường".



Mặc dù bị CHUẦY nhưng em vẫn ráo riết và quyết liệt trong các chiến lược xây dựng hệ thống & Ranking từ khóa chưa một phút ngừng nghỉ. Chỉ đơn giản rằng "em hiểu chuyện" và cố gắng giúp đỡ các anh chỉ trải qua thời gian khó khăn. Đó là cách xử lý khủng hoảng của em. SEO là cuộc chơi tiềm ẩn vô số rủi ro, đó cũng là 1 trong những rủi ro lớn nhất trong SEO. Nhưng em biết cái gì mình được & mất trong các thương vụ làm ăn!. Dù sao thì vấn đề "đạo đức nghề nghiệp" với em vẫn được đặt làm kim chỉ nan trong mọi kế hoạch!.

Thứ 2: Xin gửi lời đến các bạn bè xung quanh, gửi tới các anh chị em đồng nghiệp & tất cả các bạn trẻ trong xã hội!. Rằng mỗi người chúng ta đều có những xuất phát điểm hoàn toàn khác nhau. Chế độ và hoàn cảnh sống khiến chúng ta trở nên "riêng biệt". Mỗi người một suy nghĩ, một cách sống, một con đường riêng để đi. Vậy nên tôi sẽ chỉ nói với các bạn trẻ đang thực sự muốn lột xác, bứt phá trên con đường sự nghiệp: Các bạn à, ngày nào tôi cũng On Facebook ~30' để "hóng" xã hội này nó thay đổi như thế nào!. Tôi bắt gặp những STT của những con người và những mảnh đời khác nhau. Họ luôn cố gắng vươn lên và khẳng định bản thân.

Tôi chúc các bạn sẽ sớm vươn lên đỉnh cao của sự nghiệp. Tôi cũng bắt gặp không ít các STT "cố gắng hết mình". Nhưng thực tế thì chỉ là "lời nói". Các bạn nói rằng không có thời gian học, không có thời gian làm... Trong khi người thì ngủ 12 tiếng mỗi ngày, người thì đa số thời gian là "Chơi bời". Không có thời gian học, làm. Nhưng thời gian ngủ, đi chơi thì lúc nào các bạn cũng có. Các bạn chỉ nói được nhưng khi thực hiện thì còn thua 1 đứa học sinh tiểu học!.

Kiểu STT "vớ va vớ vẩn" thì càng tràn lan đại hải!. Tôi thực sự không thể hiểu được "Mục đích sống của các bạn là gì"?. Các bạn chỉ biết đâm đầu vào những thứ vô bổ. Trong khi hàng trăm bạn trẻ khác đang nỗ lực từng giây từng phút để xây dựng cho tương lai!. Lười suy nghĩ, lười vận động và thiếu hoài bão 1 cách khó hiểu. Rồi 10 năm sau... Chắc rằng lại ngồi thán câu quen thuộc: Cuộc đời thật bất công. Hoặc tồi tệ hơn là GATO với mấy cha nhà giàu... Tại sao ngay từ lúc này bạn không cố gắng gấp đôi, gấp 3 người khác?. Chỉ cần bạn làm việc, học tập hơn người khác 5' mỗi ngày. Vậy là 1 năm sau bạn đã hoàn toàn vượt đôi đoạn đường với những người còn lại rồi đấy!.

Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều STT mà tôi rất ngưỡng mộ. Như đôi khi nhìn thấy 1 bức hình chụp ảnh "gia đình con cái". Trông họ hạnh phúc, cuộc sống sung túc và luôn nở nụ cười... Thỉnh thoảng lại bắt gặp những STT vỡ òa khoe chiến tích. Thực sự tôi rất nể, ngưỡng mộ những người như vậy!. Cảm ơn vì đã cho tôi những cảm xúc tuyệt vời khi lướt New-feeds.
----
Note: Tháng cô hồn, nhưng tôi chả gặp con ma nào cả. Tôi chỉ gặp những con người bị ma nhập!. Thân gửi các Cô Hồn quanh tôi!.

Nguồn:https://www.facebook.com/h2lab.studio/posts/804524506330937

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét