Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Sử dụng hệ thống web 2.0 để làm SEO tiết kiệm và hiệu quả

Như các bạn đã biết muốn website của mình có thứ hạng tốt thì bạn phải cố gắng có nhiều vệ tinh chất lượng để website có được uy tín và rất nhiều các công ty chuyên dịch vụ seo học các SEOER đã dùng hệ thống web 2.0 nhằm tiết kiệm chi phí nhất.

1. Wordpress.Com

Blog của Wordpress hay những web site mang mã nguồn Wordpress được cộng đồng anh em SEOER sử dụng khá nhiều vì WP có chỉ cố PR cao và đây được coi là web 2.0 tốt nhất chuyên dành cho dân làm SEO. Tính tới thời điểm hiện tại thì WP có hơn 70.000.000 website sử dụng mã nguồn WP để làm blog và con số này là con số quá khủng khiếp


Do người dùng spam WP quá nhiều do vậy thì WP có chế độ chống spam rất chặt chẽ và khi anh em sử dụng hãy chú ý để tránh tình trạng bị khóa website hoạc blog ngay lập tức khi vừa xây dựng xong.

2. Blogger

Đứng thứ 2 trong làng vệ tinh bằng blog Blogger là một lựa chọn tốt, với các chỉ số PR, DA... rất tốt và với bộ quản trị dễ sử dụng thì Blogger là một lựa chọn tuyệt vời cho dân làm SEO.

Bạn chỉ cần có một tài khoản Gmail là bạn sẽ tạo được nhiều các Blogger cho vệ tinh của mình nhưng lời khuyên cho bạn là bạn không nên tạo quá nhiều blogger trên một tài khoản Gmail vì sẽ bị Google đánh giá không tốt.

3. Tumblr.com

Tumblr là một Blog được giới thiệu tới vào năm 2006 và nó rất được lòng dân SEO và người dùng, và tới năm 2013 thì Tumblr chính thức cán mốc 100 triệu blog, Với blog này thì nó tạo cho người dùng một phong cách mới bởi tốc độ load web và phong cách giao diện rất mới mẻ.


Và đây cũng là một lựa chọn khá hay và tốt cho các Seoer khi xây dựng vệ tinh bằng Web 2.0. Vì Google đánh giá cao những vệ tinh có các chỉ số tốt và các Web 2.0 hoàn toàn có được điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét