Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Xây dựng link theo trường phái black hat có hiệu quả trong thời đại ngày nay?

Thời buổi này dân SEO đã thấm thía Penguin và các hình phạt ''không ngóc đầu lên được'' nên họ tập trung nhiều hơn vào sáng tạo nội dung (Content) và đi link cùng xây dựng hệ thống backlink rất thận trọng. Trường phái SEO mũ đen ( black hat) đã dần dần lép về trên các cộng đồng SEO chính thống.

Tuy vậy các cao thủ SEO black hat vẫn có nội công vô cùng thâm hậu, sáng tạo không ngừng nghỉ trong lĩnh vực xây dựng backlink, triển khai hàng loạt thủ pháp ranking mờ ám qua mắt Google.

Dịch vụ SEO
Xin nói chi tiết về việc xây dựng backlink theo trường phái SEO mũ đen, một trường phái đề cao lên TOP nhanh và mạnh mẽ. Công việc của các ''seoer hắc ám'' làm liên quan đến việc xây dựng backlink đó chính là:




- Mua bán liên kết, liên kết ẩn,..
- Sử dụng tool bắn backlink hàng loạt
- Hack các tài khoản trang web cũng như blog uy tín và chèn kink vào

Theo quan điểm chúng tôi - đã từng trong vai trò người làm SEO mũ đen, trải qua rất nhiều thủ pháp và trường phái xây dựng backlink đông tây kim cổ, chúng tôi có thể khẳng định: Xây dựng backlink theo trường phái hắc ám VẪN HIỆU QUẢ. Tại sao thế?

- Những người SEO mũ đen đa phần rất thành thạo về mặt kỹ thuật SEO, rất nhanh nhạy và linh hoạt khi sử dụng các phần mềm SEO. Tùy dự án cụ thể, đặt hiệu quả kinh tế lên hàng đầu. Họ có thể SEO 1 dự án trong 1 tháng lên TOP hàng loạt, web tồn tại được trong vòng 2-3 tháng kiếm tiền có lãi là ok.
- SEOer hắc ám hơn nữa( đen vô cùng)  luôn biết cách ''giả nai'' che giấu bản chất phương pháp SEO của mình, thủ pháp backlink chôn sâu giấu kín với những mô hình và mối quan hệ nhằng nhịt mà cả Tỷ năm nữa Google cũng không thể lần ra được.

Mà thôi không dài dòng, bạn hãy thử làm 1 SEOer hắc ám đi , thử mọi thủ thuật với 1 web thí nghiệm để tận hưởng cảm giác lên đỉnh nhanh chóng , tiền đầy túi tình đầy tim!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét