Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Hỏi đáp cách xây dựng backlink hiệu quả! - Làm SEO giỏi phải biết!

Bạn đã biết cách xây dựng backlink hiệu quả và chuyên nghiệp chưa? Cùng blog Cách SEO hiệu quả thử sức và kiểm tra kiến thức SEO qua những câu hỏi sau đây về backlink nhé:

Câu hỏi 1: Backlink loại nào truyền pagerank?
Trả lời: Dofollow
Câu hỏi 2: Có nên mua backlink hay không? Cần lưu ý gì khi mua backlink?
Trả lời: Có nếu bạn có kiến thức build link vững vàng và cân đối được tài chính. Bây giờ chi phí mua link ở Việt Nam cũng khá rẻ, hãy chọn nguồn uy tín để có backlink chất lượng. Các backlink chất lượng là GOV PR 5,6,7,8 hay các tạp chí nhiều lượt truy cập. Để có sự an toàn và bền vững, hãy tránh xa mua link đặt trên các diễn đàn spam, kể cả .edu có PR 5 nhé!


Câu hỏi 3: Tôi làm dịch vụ SEO website , tôi có nên dùng các phần mềm bắn link không? Nếu có thì dùng phần mềm bắn link nào tốt?
Trả lời: Tự động hóa càng nhiều càng tốt, vấn đề chính là phải xây dựng backlink có quy trình, theo mô hình backlink an toàn cho khách hàng, tránh bắn trực tiếp về web cần SEO.

Các phần mềm bắn link tốt nhất là: VFP, Masseo content và Xrumer

Câu hỏi 4: Bạn có danh sách các trang check backlink miễn phí và hiệu quả hay không?
Trả lời: http://backlinkwatch.com/,  https://moz.com/researchtools/ose/ và http://www.ranksignals.com/. Đây là 3 công cụ check backlink free TỐT NHẤT THẾ GIỚI!
Câu hỏi 5: Tôi có 2 domain cùng uy tín và sức mạnh như nhau, với hai cách đặt backlink sau đây thì cách nào hiệu quả hơn?

Cách 1: Đặt 50 links ở domain 1
Cách 2: Đặt 25 links ở domain 1 và 25 link ở domain 2.

Trả lời: Cách 2 là cách xây dựng backlink hiệu quả hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét