
1. Có khả năng học hỏi không ngừng nghỉ
- Điều này đặc biệt quan trọng, thuật toán Google cập nhật liên tục, xu hướng SEO cũng thay đổi chóng mặt, làm chủ kiến thức là cách duy nhất để bạn không trở nên lỗi thời trong thế giới SEO khốc liệt ngày nay.
Xin điểm ra vài nơi để các bạn update kiến thức online nhé:
http://www.thegioiseo.com/
http://searchengineland.com/
Hoặc có thể tham gia khóa đào tạo SEO leader để cập nhật kỹ thuật SEO hàng đầu.
2. Tôn trọng khách hàng, coi trọng nội dung phục vụ khách hàng
- Bạn lên TOP không bền vững hay mà không bán được hàng? Nếu vậy thì thì một lý do chính là bạn đang sở hữu những nhân viên SEO chưa quan tâm đúng mức đến nhu cầu khách hàng. Hãy nhớ content is king và khách hàng is...thượng đế ^^
3. Có tư duy tổng thể
Tư duy tổng thể trong SEO bao gồm:
- Tư duy tổng thể về nhân sự SEO
- Tư duy tổng thể về chiến lược SEO
- Tư duy tổng thể về kế hoạch SEO
- Tư duy tổng thể về quy trình SEO
- Tư duy tổng thể về digital marketing
Một người làm SEO không bao quát được các vấn đề trên thì không thể gọi là chuyên nghiệp được.
4. Bình tĩnh trước khủng hoảng
Khủng hoảng SEO là điều không thể tránh khỏi, việc một người làm SEO xử lý khủng hoảng SEO ra sao thể hiện rất rõ bản lĩnh và độ chuyên nghiệp của họ. Hãy bình tĩnh xác định nguyên nhân khủng hoảng, lập quy trình xử lý khủng hoảng SEO đúng chuẩn mực.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét