Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Cách nhận biết đơn vị dịch vụ SEO tốt - Thuê dịch vụ SEO phải biết!

Với nhu cầu quảng bá website mạnh mẽ hiện nay, hàng ngàn doanh nghiệp Việt Nam đã sử dụng dịch vụ SEO thuê ngoài để đẩy nhanh hiệu quả họat động kinh doanh của mình.

Tuy vậy, là dân trong nghề tôi cũng phải tâm sự thật rằng, trong giới làm dịch vụ SEO thuê có đến 70% là các đơn vị kém chất lượng hoặc có sử dụng thủ thuật SEO mũ đen gây nguy hiểm cho website của bạn. Vậy làm cách nào để biết đơn vị làm SEO cho bạn là một đơn vị có chất lượng, hiệu quả và có tâm? Dưới đây tôi xin chia sẻ một số gợi ý nhỏ, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn dịch vụ SEO tốt để chọn mặt gửi vàng trong thị trường SEO hỗn loạn ngày nay:

- Chọn đơn vị có thành tích SEO tốt, có hồ sơ năng lực khiến bạn thấy tin tưởng, có những key chiếm TOP cao trong cùng lĩnh vực của bạn
- Có kế hoạch SEO rõ ràng và chi tiết
- Có thể trình bày giải trình kế hoạch SEO, quy trình SEO, quan điểm làm SEO một cách chi tiết khiến bạn cũng có thể hiểu được. Điều này rất quan trọng, bạn đừng ngại hỏi, hãy hỏi càng chi tiết càng tốt (thậm chí tìm hiểu trước để hỏi). Một đơn vị SEO hiệu quả là một đơn vị có thể trả lời đơn giản và dễ hiểu nhất công việc của họ.
- Tránh chọn những đơn vị SEO giá quá rẻ so với thị trường vì trong SEO giá rẻ sẽ đi kèm rủi ro cao




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét